Kinh nghiệm trang trí nhà cửa độc lạ với vỏ chai thủy tinh

Những điều kiêng kị theo phong thủy khi thiết kế nhà bếp
October 4, 2017
Tư vấn mẫu thiết kế nội thất phòng khách giá rẻ dưới 15 triệu
October 4, 2017

Kinh nghiệm trang trí nhà cửa độc lạ với vỏ chai thủy tinh

Trong nhà bạn có rất nhiều chai lọ thủy tinh hay chai rượu đã hết, đừng vứt đi nhé, hãy tận dụng chúng làm thành những đồ vật trang trí nhà cho bạn rất độc và lạ đấy. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn có thể hô biến những chai thủy tinh tưởng chừng như chỉ để bỏ đi thành những món đồ làm đẹp cho căn nhà của bạn.
Dùng chai thủy tinh làm thành đèn chùm lung linh
Bằng những chiếc chai thủy tinh cũ bỏ đi, bạn có thể biến thành những chiếc đèn chùm trang trí lung linh, độc đáo không chỉ thắp sáng cho ngôi nhà, mà còn trang trí cho không gian nhà bạn thêm lung linh bất ngờ.

Cách làm:
Bạn chỉ cần những bóng đèn nhỏ nhiều màu sắc, rồi luồn bóng đèn vào trong chai, còn phần dây điện luồng qua cổ chai và gắn một móc treo. Như vậy là bạn đã có đèn trang trí cho không gian nhà mình độc đáo rồi.
Hay một cách khác là bạn chỉ cần cắt bóng đèn ra, bỏ đi phần dưới. Mua những bóng đèn nhỏ, rồi luồn bóng đèn vào trong chai. Phần dây điện được luồn qua cổ chai và gắn cố định vào một thanh gỗ hay những móc treo. Vậy là bạn đã có thiết kế bóng đèn chùm độc đáo.
Bên cạnh đó, bạn có thể dùng những chai thủy tinh để tạo chiếc đèn ngủ ấn tượng, ấm áp trong phòng ngủ bằng cách: Sử dụng chai rượu bỏ đi làm thành giá đỡ, tạo thêm một chiếc chụp đèn từ giấy sau đó gắn bóng đèn lên trên là bạn đã có ngay chiếc đèn ngủ xinh xắn.
Dùng chai thủy tinh làm thành chuông gió


Một cách vô cùng sáng tạo khác mà bạn có thể tận dụng từ một chiếc chai thủy tinh cũ là tạo thành một chiếc chuông gió đáng yêu. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng tạo ra những chiếc chuông gió với nhiều màu sắc từ các chai thủy tinh để trang trí trong nhà, phòng ngủ, trên cửa sổ…
Cách làm:
Đục một lỗ qua nút gỗ của chai thủy tinh để làm thành dây treo chuông, buộc vào các dây chuông những thanh inox nhỏ giúp tạo ra tiếng leng keng. Treo thêm phía dưới những vòng tròn đã cắt ra từ chai. Để chiếc chuông gió thêm đáng yêu, xinh xắn bạn có thể vẽ thêm họa tiết hoa lá yêu thích lên vỏ chai.
Để chiếc chuông gió bạn độc đáo, ấn tượng, bạn có thể mua loại đèn dây để gắn vào chai thủy tinh thả lòng xuống, đây cũng là cách thông minh giúp phản chiếu ánh sáng đặc biệt cho chai thủy tinh.

Trên đây là hai gợi ý cho bạn dùng những chai thủy tinh để trang trí cho căn nhà của mình độc và lạ mà lại không tốn kém.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *