Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Những xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đón đầu năm 2017
September 28, 2017
Lưu ý trong thiết kế nội thất chung cư hiện đại
September 28, 2017

Các phong cách thiết kế nội thất chung cư

Nền kinh tế phát triển, ngành công nghiệp dịch vụ cũng theo đó mà phát triển mạnh mẽ. Các khu chung cư mọc lên như nấm được dùng để cho thuê hoặc bán để thu được lợi nhuận kinh doanh. Tuy nhiên, đi đôi với việc xuất hiện nhiều các loại chung cư cũng chính là những khó khăn để các chung cư này cạnh tranh với nhau thu hút sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng để thuê và mua lại. Chính vì thế, yếu tố về mặt thiết kế nội thất chung cư chính là một trong những yếu tố để thu hút khách hàng cũng như làm thoả mãn những người đang vất vả tìm cho mình những mẫu thiết kế và thi công nội thất chung cư đẹp và tiện.


Với một đội ngũ các kiến trúc sư và nhà thiết kế nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong việc lên ý tưởng và thực hiện nó, chúng tôi tự hào sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới khi bước chân vào căn phòng dành cho khách hàng thông qua những thiết kế nội thất chung cư hoàn hảo.

Thiết kế theo phong cách Nhật Bản
Một nhà kiến trúc nội thất cho hay Nhật Bản coi trọng 3 điều: sự tối giản, thiên nhiên và màu sắc trung tính. Tất cả những điều này khi kết hợp lại tạo nên một sự hài hoà đáng bất ngờ. Dù là khu tiếp khách, chỗ ngủ, phòng ăn, phòng bếp đều mang lại những ấn tượng khó quên khi tất cả những vách ngăn giữa các phòng đều được loại bỏ khiến cho không gian trở nên thanh thoát hơn và những thiết kế thông minh giúp tiết kiệm khoảng không gian tối đa tạo cảm giác sang trọng nhưng lại có mức giá khá hợp lý.
Thiết kế theo phong cách Hàn Quốc
Phong cách thiết kế này có nét tương đồng với phong cách Nhật Bản. Tuy nhiên, những điểm nhấn như là tông màu sáng (trắng) kết hợp với tông màu ngịch như đỏ, hồng hoặc nâu mang đến sự trẻ trung, năng động. Tất cả những nội thất trong phòng đều theo chiều hướng hiện đại và vô cùng tiện nghi.
Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Mỹ
Một không gian vừa mang nét phóng khoáng hiện đại lại vừa ấm cúng truyền thống chính là phong cách đặc trưng của Mỹ. Với khu ban công cùng những ô cửa kính lớn tạo nên một sự hoàn hảo cho không gian sống cởi mở và vô cùng tự nhiên.
Thiết kế theo phong cách Pháp
Là sự giao thoa giữa phong cách mang hơi hướng cổ điển và hiện đại, phong cách Pháp mang đến cho căn phòng không khí quyền uy và phú quý. Bằng những gam màu trung tính cùng sự kết hợp của những đồ cổ có hoa văn ấn tượng đã tạo nên những điểm nhấn mạnh mẽ cho cả căn phòng.
Phong cách Bắc Âu
Tông màu chủ đạo trong phong cách này là màu trắng kem hoặc màu xám nhẹ từ tường cho đến khung cửa và rèm treo tạo ra một không gian thông thoáng, thư thái và nhẹ nhàng. Với phong cách này, đồ nội thất được sử dụng để trang trí khá đơn giản những lại toát lên vẻ đẹp sang trọng của căn phòng.
Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách cổ điển và tân cổ điển
Bố cục đơn giản, gam màu đơn sắc tạo nên một không gian tinh tế và thanh nhã đầy tính thời trang chính là những gì mà phong cách này đem lại. Tất cả những nội thất từ đèn chùm, tay vịn cho đến chiếc ghế, chân bàn đều được kết hợp một cách hài hoà tạo nên vẻ đẹp mang tính nghệ thuật đầy uy quyền, cao sang.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *