Những xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đón đầu năm 2017

Lưu ý khi thiết kế cửa hàng quà lưu niệm
September 28, 2017
Các phong cách thiết kế nội thất chung cư
September 28, 2017

Những xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đón đầu năm 2017

Biệt thự là một không gian sống sang trọng, đẳng cấp mà mọi người luôn mơ ước. Không gian sống sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe, tâm trạng và cảm xúc của mọi thành viên trong gia đình. Vì vậy rất nhiều người đang phấn đấu để có thể sở hữu một căn biệt thự như là một không gian sống chất lượng cho mọi thành viên trong gia đình của mình. Và để tạo nên một không gian sống đáng mơ ước như vậy, một yếu tố quan trọng mà người gia chủ không thể bỏ qua đó là thiết kế nội thất biệt thự.


Mỗi người khi sở hữu một căn biệt thự cũng đều lên kế hoạch cho việc thiết kế rất kỹ lưỡng. Tuy nhiên công việc thiết kế nội thất biệt thự sao cho đẹp, sang trọng, hiện đại không hề là một điều dễ dàng, thậm chí là đối với một nhà thiết kế không chuyên. Thế nhưng giờ đây bạn không còn phải lo lắng thêm nữa về điều này bởi có rất nhiều nhà tư vấn thiết kế chuyên nghiệp luôn đồng hành cùng bạn. Và trước khi tìm đến sự hỗ trợ của một nhà thiết kế thực thụ, bạn có thể tham khảo những ý tưởng thiết kế dành cho biệt thự đang dẫn đầu xu hướng năm 2017 sau đây để có được định hướng thiết kế cho mình.
Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự thông minh, hiện đại
Đây là một xu hướng thiết kế nội thất phổ biến nhất hiện nay mà rất nhiều người lựa chọn. Một không gian sống thông minh, tiện ích với những món đồ nội thất sáng tạo, đa công dụng, tiết kiệm không gian đang dần lên ngôi trong năm nay. Khi bước vào một căn biệt thự có thiết kế thông minh, hiện đại, cảm giác đầu tiên choáng ngợp bạn chính là sự ngăn nắp, gọn gàng và cũng không hề kém phần sang trọng, tinh tế.
Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự thân thiện
Sau những bộn bề, lo toan cuộc sống, những khi con người ta cảm thấy mệt mỏi, họ thường tìm về những không gian xanh, thân thiện để cân bằng lại chính mình, để thư thái đầu óc, thoải mái tinh thần. Vì vậy có thể nói, một không gian sống xanh chính là một không gian sống vô cùng chất lượng, rất đáng để đầu tư. Và tất nhiên đối với thiết kế nội thất dành cho biệt thự thì đây cũng không là ngoại lệ. Một căn biệt thự với những chậu cây xanh nhỏ nhắn, xinh xắn, với những món nội thất mang màu xanh dịu nhẹ, với những ô cửa kính mở ra tầm nhìn của một khu vườn xanh, … đó chính là cách những nhà thiết kế đem đến cho bạn một không gian sống thân thiện.
Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đa sắc màu
Nhiều người có lẽ sẽ nghĩ đây quả thực là một ý tưởng tồi, họ không thể hình dung nổi một căn biệt thự đa sắc màu làm sao có thể toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đây? Thế nhưng thật ngạc nhiên bởi điều đó là hoàn toàn có thể, nhờ vào đôi bàn tay tinh tế của những nhà thiết kế chuyên nghiệp, những nhà ảo thuật màu sắc. Nếu biết cách phối hợp hài hòa, sáng tạo giữa nhiều mảng sắc màu khác nhau, bạn sẽ có thể tạo nên một không gian sống vô cùng độc đáo, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi được sống trong một căn nhà như vậy. Tuy nhiên phối màu không phải là một chuyện đơn giản, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ để có thể chọn được một nhà thiết kế đáng tin tưởng nhé.
Trên đây là những xu hướng thiết kế dành cho nội thất biệt thự đang dẫn đầu năm 2017. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có được định hướng thiết kế cho không gian sống của mình bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *