Làm thế nào để thiết kế nội thất chung cư đẹp?

Thiết kế nội thất nhà ở: làm đẹp cho không gian sống của chính mình, tại sao không?
September 20, 2018
Thiết kế nội thất nhà ở: trải nghiệm không gian sống tiện nghi
September 20, 2018

Làm thế nào để thiết kế nội thất chung cư đẹp?

Xu hướng lựa chọn nhà ở chung cư ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn hơn. Tốc độ đô thị hoá diễn ra nhanh chóng, vấn đề nhà ở và dân số gây sức ép với những thành phố lớn, chính vì thế các dự án mô hình nhà ở chung cư được quan tâm và tìm kiếm nhiều hơn.

Tuy nhiên, khi các gia đình nhận căn hộ tại các khu chung cư đa số chỉ dừng ở phần thô. Do đó, cần phải thiết kế và làm mới không gian nội thất. Vậy phải làm như thế nào để tạo nên không gian nội thất sang trọng, ấn tượng và hiện đại nhất? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này trong những chia sẻ dưới đây của Alona Decor.

Xu hướng trang trí phòng khách chung cư

Phòng khách là không gian nội thất quan trọng nhất trong căn hộ chung cư, là bộ mặt của gia chủ và cũng là trái tim của ngôi nhà. Do đó, phòng khách được đặc biệt quan tâm trong khâu thi công thiết kế nội thất.

Phòng khách còn là nơi tập trung vượng khí của ngôi nhà, là nơi đón tiếp các vị khách, tụ họp các thành viên trong gia đình. Thiết kế phòng khách phải thật sự tỉ mỉ, có sự đầu tư kỹ lưỡng từ màu sắc cho đến các hình khối không gian.

Nội thất phòng khách mở với tone màu chủ đạo là xám trung tính. Một tấm thảm sàn ấm áp mềm mại sẽ tạo điểm nhấn cho căn hộ, một bức tranh khổ lớn sẽ tạo nên điểm đặc biệt mang tính nghệ thuật cho không gian phòng khách.

 

 

Phòng khách với cửa trượt kính sẽ tạo ra không gian thông thoáng. Đối với không gian phòng khách có diện tích khiêm tốn, chúng ta cần phải tận dụng tối đa từng m2 nhỏ để sắp xếp nội thất chung cư một cách hợp lý nhất.

Lưu ý trong thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của mọi người. Do đó, đối với không gian phòng ngủ cần phải thiết kế gọn gàng, càng ít đồ dùng càng tạo ra không gian mở thông thoáng cho mọi người sự thoải mái và dễ chịu nhất.

Mọi đồ dùng nội thất trong phòng ngủ cần phải lựa chọn với kích thước hợp lý nhất. Giường ngủ và tủ quần áo cũng như những vật dụng khác nên lựa chọn gam màu trầm ấm để tạo cảm giác ấm áp và thư giãn.

Alona Decor luôn mang đến những phong cách thiết kế nội thất chung cư ấn tượng, sang trọng và đẹp mắt nhất của các gia chủ. Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *