Tư vấn thiết kế siêu thị mini

Tìm hiểu về thiết kế cửa hàng nail
September 27, 2017
Tư vấn thiết kế cửa hàng trang sức
September 27, 2017

Tư vấn thiết kế siêu thị mini

Trong điều kiện kinh tế hiện nay thì siêu thị mini được đánh giá là một quy mô kinh doanh nhỏ nhưng lợi ích lớn. Chỉ cần khéo léo trong việc vị trí địa lí, nghiên cứu kĩ thị trường và nhạy bén trong kinh doanh thì bạn có thể tự tin mở một siêu thị mini mà không lo thất bại.

Lợi ích về siêu thị mini ngày càng được nhận thấy rõ rệt cho nên lại xuất hiện sự cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh siêu thị mini. Vì vậy bạn muốn siêu thị cra bạn phát triển và cạnh tranh mạnh mẽ thì khâu thiết kế siêu thị mini phải được chú trọng rất nhiều.Thiết kế được siêu thị mini khoa học không phải là một nhiệm vụ dễ dàng vì vậy dưới đây chúng tôi đã kết lại những kinh nghiệm thiết kế siêu thị mini cho bạn đọc có nhu cầu tham khảo.
Khi thiết kế siêu thị mini đầu tiên phải đặt sự thoải mái, thuận tiện của khách hàng lên trên hết. Phải tiến hành lắp tủ, kệ trưng bày làm sao cho khách hàng dễ nhìn thấy, dễ để cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình, tủ kệ trưng bày phải tôn được lên vẻ đẹp của sản phẩm.
Tiếp theo trong thiết kế siêu thị mini đó là phải khiến cho mặt tiền siêu thị của bạn được nổi bật, khiến cho khách hàng dễ nhìn thấy. Bạn nên sử dụng những gam màu làm mặt tiền là xanh, đỏ hoặc trắng, kết hợp những hình thù ngộ nghĩnh gây chú ý và hệ thống quảng cáo đèn Led.
Sắp xếp các mặt hàng trong thiết kế siêu thị mini phải được sắp xếp khoa học để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo mong muốn của mình. Ví dụ rau quả ở một vị trí, nước giải khát ở một vị trí, kem ở một vị trí, bánh kẹo ở một vị trí,…
Sắp xếp các tủ kệ để hàng phải khoa học với lối đi. Sắp xếp phải có hàng lối tạo cảm giác đẹp mắt để khách hàng cảm thấy có hứng thú. Lối đi không quá rộng cũng không quá hẹp để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm.
Lắp đặt camera cũng là một khâu quan trọng trong thiết kế siêu thị mini để giúp bạn tăng thêm an ninh của siêu thị mini. Cần lặp đặt camera sao cho có thể bao quát được toàn diện cửa hàng.
Hệ thống điều hòa cũng cần phải chú trọng nữa vì nó giúp tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn đồ và giúp bảo quản các thực phẩm như rau, củ quả và các loại thực phẩm tươi sống, làm tăng độ tươi mát cho sản phẩm.
Để có được thành công trong việc xây dựng siêu thị mini thì chắc chắn bạn phải lưu ý những điều trên đây vì vậy các bạn có nhu cầu hãy nghiên cứu nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *