Xu hướng thiết kế shop túi xách tinh tế, sang trọng

Tư vấn thiết kế shop quần áo thời trang diện tích nhỏ
September 22, 2017
Tư vấn thiết kế shop có diện tích nhỏ
September 22, 2017

Xu hướng thiết kế shop túi xách tinh tế, sang trọng

Khi chất lượng đời sống của con người tăng lên, nhu cầu làm đẹp cũng có sự đi lên rõ rệt. Bên cạnh việc thỏa mãn những nhu cầu cơ bản trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, người ta dần quan tâm, chú trọng nhiều hơn đến cách mình ăn diện, làm đẹp. Một trong những món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với cả nữ giới và nam giới hiện nay đó là túi xách. Với sự gia tăng không ngừng của nhu cầu đối với mặt hàng này mà hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các shop túi xách thời trang để phục vụ cho người tiêu dùng. Đây quả thực là một mảng kinh doanh rất tiềm năng. Vậy liệu bạn có đang ấp ủ một ý tưởng kinh doanh như vậy hay không? Bạn băn khoăn chưa biết thiết kế shop túi xách của mình thế nào? Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem có những xu hướng thiết kế đẹp, sang trọng nào hiện nay nhé!
Xu hướng thiết kế shop túi xách thời trang
Có một thực tế không thể phủ nhận đó là yêu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng một nâng cao, chính vì thế một yếu tố quan trọng mà các nhà kinh doanh túi xách không thể bỏ qua đó chính là thiết kế shop của mình sao cho đẹp mắt, hấp dẫn, sang trọng để thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Tone màu chủ đạo
Theo xu hướng thiết kế shop túi xách hiện nay chúng ta đều nhận thấy rằng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, ấn tượng luôn được đề cao. Với một cửa hàng bán túi xách, để tạo nên một không gian “sang chảnh”, cuốn hút ánh mắt của người nhìn, màu sơn của shop sẽ vô cùng quan trọng. Tone màu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là tone màu vàng nhạt kết hợp cùng vàng đậm, tone màu trắng thuần túy, tone màu đen kết hợp với trắng (hoặc màu be). Đó là những gam màu có thể được sử dụng hiệu quả nhất để đem lại một cảm giác ấn tượng, sang trọng khi khách hàng đặt chân vào cửa hàng.
Hệ thống ánh sáng
Bên cạnh tone màu của shop thì với bất kỳ một shop kinh doanh các mặt hàng thời trang nào, hiệu ứng ánh sáng đèn led cũng luôn là một yếu tố quyết định. Trong thiết kế shop túi xách thời trang, màu sắc đèn led được sử dụng rộng rãi và đem lại hiệu quả cao nhất đó là ánh sáng màu vàng nhạt hoặc ánh sáng trắng, tùy theo tone màu chủ đạo của shop.
Nội thất
Đối với thiết kế shop thời trang nói chung và thiết kế shop túi xách nói riêng thì nội thất được ưa chuộng nhất vẫn là nội thất từ chất liệu gỗ. Gỗ là một chất liệu có độ bền cao, sang trọng, bắt mắt. Đa số các cửa hàng túi xách đều lựa chọn nội thất bằng gỗ là chủ đạo. Tuy nhiên để tăng thêm tính độc đáo cho không gian của shop, bạn cũng có thể kết hợp nội thất bằng gỗ với các chất liệu khác như sắt, inox hoặc kính.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *