Tư vấn thiết kế spa mini

Tư vấn thiết kế nội thất spa
September 22, 2017
Dịch vụ thi công spa ở đâu uy tín nhất tp. Hồ Chí Minh?
September 22, 2017

Tư vấn thiết kế spa mini

Ngày nay, nhu cầu quan tâm và chăm sóc sắc đẹp ngày càng nhiều hơn vì vậy đã có không ít những spa chuyên nghiệp đươc mở ra để phục vụ nhu cầu này. Việc đến spa để thư giãn, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đã không còn là việc xa lạ với nhiều người nữa, tuy nhiên chi phí cho mỗi lần đến spa khá là đắt đỏ bởi vậy mà không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để chi trả. Hiểu được điều đó, dịch vụ spa mini ra đời và rất được ưa chuộng bởi vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu làm đẹp mà giá cả dịch vụ lại phải chăng và phù hợp với túi tiền. Bạn đang muốn mở một spa mini tại nhà nhưng băn khoăn không biết nên thiết kế spa mini như thế nào để thu hút sự chú ý của khách hàng? Hãy tham khảo một số gợi ý được tư vấn trong bài viết dưới đây nhé!
Chú ý đến không gian và màu sắc của spa


Spa mini là lựa chọn của những người có không gian kinh doanh nhỏ nên việc bố trí sao cho khuôn viên spa đẹp mắt mà không bị chật chội là yếu tố quan trọng quyết định đến việc thành công của spa. Với không gian nhỏ, bạn phải tận dụng một số mẹo giúp đánh lừa thị giác, khiến không gian có vẻ rộng rãi hơn. Nếu sử dụng những khung kính trong hay tường có ốp gương thay vì những bức tường gạch lớn thì có thể khiến spa của bạn nhìn rộng ra gấp 2,3 lần đấy.
Spa là nơi khách hàng đến thư giãn và chăm sóc sắc đẹp, bởi vậy mà việc tạo ra không gian riêng cho khách là điều thiết yếu. tuy nhiên với diện tích khiêm tốn thì nên thiết kế spa mini như thế nào? Bạn có thể sử dụng những tấm rèm ngăn để tạo không gian riêng cho mỗi khách hàng. Những tấm rèm có màu sắc trang nhã và sang trọng như màu trắng, kem,.. giúp cho spa thêm chuyên nghiệp và sáng sủa.
Chú ý đến hương thơm trong spa


Là nơi chăm sóc sắc đẹp và thư giãn nên việc sử dụng mùi hương là điều rất quan trọng trong thiết kế spa mini. Nguyên tắc hoạt động của những spa chuyên nghiệp đó là tác động vào khứu giác để kích thích cảm quan của khách hàng. Mùi hương có thể khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn tuy nhiên cũng có một số mùi hương gây khó chịu cho người khác. Trong việc lựa chọn mùi hương thì tinh dầu vẫn là giải pháp số một bởi hương thơm nguyên chất, lắng đọng sâu và đặc biệt là có tác dụng trị liệu, giúp người ngửi cảm thấy vô cùng sảng khoái và thư giãn. Bạn không nên sử dụng những mùi hương nhân tạo, hóa chất để xịt phòng bởi nó chỉ tạo nên sự bức bối và nồng nặc mà thôi.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *