Một số lưu ý khi thiết kế shop hoa tươi

Tư vấn thiết kế shop có diện tích nhỏ
September 22, 2017
Tư vấn thiết kế shop thể thao
September 22, 2017

Một số lưu ý khi thiết kế shop hoa tươi

Với cuộc sống ngày càng phát triển thì những nhu cầu sống, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao. Một sản phẩm giúp làm đẹp cho ngôi nhà, văn phòng làm việc, nhà bếp,.. của bạn; hay cũng là một món quà tuyệt vời dành cho người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt quan trọng – đó chính là hoa tươi. Hiện nay, số lượng các loài hoa, mẫu mã màu sắc,… cũng như giá thành của mặt hàng này ngày càng đa dạng, đồng thời những yêu cầu mà người yêu hoa đặt ra cũng cao hơn. Một trong những điểm cần quan tâm lớn với người làm chủ, đó chính là làm sao thiết kế shop hoa tươi của mình thật hiện đại, tinh tế và bắt mắt, tạo ra sự ấn tượng và thoải mái nhất cho khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số điểm cần lưu ý khi thiết kế, thi công một cửa hàng bán hoa tươi nhé!

Hệ thống ánh sáng tươi tắn, lung linh
Khi thiết kế shop hoa tươi thì bạn cần lưu ý đặc biệt tới hệ thống đèn chiếu sáng, bởi với một dàn đèn sáng màu với những màu sắc lung linh, rực rỡ sẽ làm tăng lên vẻ đẹp cho cửa hàng khi những bông hoa trở nên thật rạng rỡ, tươi mới. Vì hoa vốn tươi và có nhiều màu sắc đẹp, do vậy tuyệt đối không nên để cửa hàng của bạn thiếu ánh sáng hoặc sử dụng ánh sáng quá trầm, gây mất điểm lớn với khách mua hoa.

Các kệ trưng bày gọn gàng, sạch sẽ


Việc bố trí các kệ trưng bày hoa cũng không kém phần quan trọng. Các kệ phải được thiết kế sao cho thật hợp lý và gọn gàng, phù hợp với phần không gian chung. Đặt kệ ở những vị trí gần cửa hoặc sát tường làm tăng diện tích đi lại, tạo sự thoải mái khi di chuyển khi người mua dạo xem hoa. Mặt khác, việc sắp xếp các kệ gọn gàng, sạch sẽ làm không gian trở nên thoáng đãng hơn, điều này rất tốt cho không khí bởi vốn dĩ, hoa tươi lúc nào cũng thực hiện hô hấp trong điều kiện thiếu ánh nắng mặt trời. Không gian rộng và thoáng tạo cảm giác thư thái, thoải mái hơn sẽ là một điểm cộng cho cửa hàng.

Sắp xếp các loại hoa thật thu hút
Đặc trưng của một cửa hàng hoa tươi đó chính là sự đa dạng chủng loại, màu sắc, hình dáng cũng như mùi thơm của nhiều loại hoa khác nhau. Việc sắp xếp, trang trí các loại hoa để tạo nên sự nổi bật, ấn tượng là vô cùng quan trọng. Ngày nay, các shop hoa tươi ngày càng chú ý và quan tâm đến việc bày trí này, bởi thị hiếu cũng như đánh giá của khách hàng ngày càng khắt khe. Chẳng hạn như việc phối màu hoa thành các khu vực đồng màu, hay đặt ở vị trí dễ quan sát, gần cửa những mẫu hoa đẹp nhất,..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *