Tư vấn thiết kế shop quần áo thời trang nam

Thi công shop thời trang cần lưu ý những gì?
September 19, 2017
Dịch vụ thiết kế shop quần áo trẻ em
September 19, 2017

Tư vấn thiết kế shop quần áo thời trang nam

Hiện nay với mức sống và thu nhập ngày càng được nâng cao, đời sống người dân ngày càng được cải thiện thì việc làm đẹp đang trở thành nhu cầu cần thiết. Với sự bùng nổ của ngành kinh doanh thời trang trong vài năm trở lại đây thì không chỉ với phái đẹp mà cả cánh mày râu cũng chăm chút hơn cho việc mua sắm quần áo để làm mới diện mạo bản thân. Cùng với nhu cầu tiêu dùng, các shop quần áo nam cũng mọc lên như nấm mùa mưa. Chính bởi vậy mà tính cạnh tranh trong lĩnh vực này luôn rất khắc nghiệt và để thành công đòi hỏi shop đó phải nổi bật để thu hút khách hàng. Một shop thời trang được yêu thích không chỉ cần phải quan tâm về giá cả, chất lượng mà việc thiết kế nội thất ra sao cho đẹp mắt cũng là yếu tố quan trọng bởi ai cũng muốn được trải nghiệm mua sắm tại những nơi sang trọng, đẳng cấp. Bài viết dưới đây xin đưa ra một số gợi ý về phong cách thiết kế shop quần áo thời trang nam để bạn đọc tham khảo và áp dụng.


Phong cách trẻ trung
Phần đông đối tượng khách hàng của các cửa hàng quần áo thời trang đều nằm trong độ tuổi từ 18 đến 35, bởi vậy phong cách thiết kế shop quần áo thời trang nam trẻ trung, hiện đại là một trong những phong cách được ưa chuộng và áp dụng nhiều nhất. Đây được đánh giá là xu hướng chính được nhiều chủ shop lựa chọn để mang lại ấn tượng với khách hàng. Với cách thiết kế này cửa hàng sẽ mang màu sắc trẻ trung, tươi mới thích hợp với đối tượng khách là những người trẻ tuổi luôn yêu thích sự hiện đại.

Phong cách thiết kế shop quần áo thời trang nam sang trọng
Khách hàng nào cũng luôn mong muốn được trải nghiệm và mua sắm tại những cửa hàng sang trọng, đẳng cấp bởi vậy phong cách sang trọng phù hợp với mọi đối tượng mà chủ shop hướng đến. Đối với quần áo thời trang nam thì phong cách này rất hợp với những shop kinh doanh quần áo công sở, veston,… những mặt hàng mang tính chất lịch thiệp và sang trọng. Tiêu chí thiết kế là không gian cần hài hòa và đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp. Màu sắc được sử dụng nhiều trong phong cách này là màu đen, xám, ghi và trắng. Ngoài ra, việc lựa chọn đồ nội thất như tủ đựng, gương, kệ và móc treo, đèn trang trí, manocanh cũng cần phải thật tinh tế để phù hợp với ý tưởng chủ đạo của shop. Với phong cách này thì diện tích không gian càng rộng rãi càng là một lợi thế.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *