Lưu ý trong thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Các phong cách thiết kế nội thất chung cư
September 28, 2017
Báo giá thiết kế nội thất chung cư dựa trên những yếu tố nào?
September 28, 2017

Lưu ý trong thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Bạn vừa mua một căn hộ chung cư nhưng lại chưa có ý tưởng nào để thiết kế nội thất cho căn hộ của mình theo phong cách hiện đại. Bài viết này sẽ giúp bạn có một vài ý tưởng để dễ dàng thiết kế nội thất chung cư hiện đại của riêng mình. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Nội thất cho phòng khách
Phòng khách là nơi đầu tiên khi bạn trở về nhà sau một ngày hay là nơi đầu tiên mà những vị khách của bạn bước vào khi đến thăm nhà của bạn, chính vì thế phòng khách nên mang đến một sự thoải mái nhẹ nhàng nhưng cũng trang nhã và lịch sự.
Phòng khách chung cư nên thiết kế đơn giản hài hòa với tông màu chủ đạo của cả căn hộ để tạo nên sự dễ chịu, thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng. Bạn có thể chọn những chiếc đèn trần có thiết kế theo phong cách của bạn để làm điểm nhấn cho căn phòng. Bộ sofa và những chiếc gối tựa mang đậm cá tính của bạn, hay chiếc thảm trải sàn là những đồ nội thất không thể thiếu cho phòng khách tạo nên sự mềm mại lại tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng.

Nội thất phòng bếp
Nội thất của phòng bếp là phần tạo nên một thiết kế nội thất chung cư hiện đại. Phòng bếp là không gian của người phụ nữ giữ lửa cho gia đình, là nơi cả gia đình quây quần ăn bữa cơm, hay với một số người phòng bếp còn là nơi thỏa mãn đam mê với nấu nướng của mình. Chính vì thế, phòng bếp nên được thiết kế với những nội thất mang lại cảm giác thân thuộc, đầm ấm. Phòng bếp thường được ngăn cách với phòng khách bởi những song gỗ, vách kính nhỏ hay thú vị hơn với những sợi dây thừng,….
Hầu hết hiện nay mọi người ưa thích dùng chất liệu gỗ cho phòng bếp của mình, ngoài ra thì những chất liệu như nhựa cao cấp hay kính cũng đang được nhiều người lựa chọn vì mang đến sự mới lạ và trẻ trung lại dễ dàng cho việc vệ sinh.

Nội thất phòng ngủ
Đây là nơi riêng tư nhất của mỗi người, là không gian để bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì thế, phòng ngủ nên được thiết kế theo cá tính và sở thích của chủ căn phòng. Vì chỉ khi ở trong không gian mà mình thích thì bạn mới có thể thoải mái nhất để nghỉ ngơi, xả stress,…những gợi ý nhỏ cho phòng ngủ của bạn là có thể bố trí một góc nhỏ để đọc sách trong thời gian rảnh. Nếu bạn là một người lãng mạn có thể chọn những thiết kế có thể treo lơ lửng để mang đến cảm giác mơ mộng. Đèn ngủ vừa là một vật không thể thiếu cho giấc ngủ của bạn vừa là một vật trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng vì thế hãy chú ý đến vật dụng này nhé.

Trên đây là một vài ý tưởng cho bạn thiết kế nội thất chung cư hiện đại của riêng mình dễ dàng hơn.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *