Các lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất chung cư
September 28, 2017
Top ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng làm việc dẫn đầu năm 2017
September 28, 2017

Các lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Hiện nay, đối với những người có thu nhập cao để giảm bớt thời gian cho việc xây nhà và thuận tiện cho việc sinh hoạt nên nhiều người đã lựa chọn chung cư cao cấp làm nơi ở và sinh hoạt cho gia đình của họ.
Chắc chắn đối với mỗi người thì không gian sống chắc chắn là rất quan trọng bởi vì đó là nơi trở về sau nhưng ngày làm việc mệt mỏi, là nơi để gia đình sinh hoạt chia sẻ cùng nhau những cảm xúc vui buồn,… cho nên việc thiết kế nội thất chung cư cao cấp hay chung cư bình thuờng đều rất quan trọng.


Sở hữu một chung cư cao cấp tuy nhiên bạn vẫn loay hoay phải thiết kế nội thất như thế nào để cho phát huy hết vẻ đẹp của chung cư. Dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những kinh nghiệm qúy giá về thiết kế nội thất chung cư cao cấp.
Các ý tưởng thiết kế nột thất của bạn dù tinh tế như thế nào nhưng bạn đều phải tuân thủ làm sao cho biến hóa căn phòng trở nên rộng rãi hơn.
Bạn có thể lên tưởng để tận dụng không gian, nếu như không gian quá hẹp về chiều ngang có thể lợi dụng chiều sâu để sắp xếp đồ vật ngược lại.
Tưởng chừng như đơn giản nhưng việc kết hợp sao cho căn phòng của bạn toát lên được sự tinh tế, phong phách là một việc làm khó khăn, đòi hỏi phải có một đầu óc sáng tạo.
Bạn nên không nên dùng quá nhiều đồ dùng trong thiết kế nội thất chung cư cao cấp nếu như đồ nội thất đã chiếm một diện tích đáng kể rồi, cần chú ý việc trang trí bóng đèn trong nội thất vì những ánh đèn sẽ tạo nên sự lung linh cho căn phòng của bạn.
Một điểm nữa cần chú ý trong thiết kế nội thất chung cư cao cấp đó là sử dụng những tấm tảm trải sàn. Không những làm tăng vẻ đẹp cho căn phòng mà còn không mất đi sự sang trọng của căn phòng.
Không nên sử dụng quá nhiều các đồ treo tường và các tranh ảnh treo tuờng vì như vậy cũng làm mất đi sự rãi của chung cư.
Sử dụng rèm che cửa cũng là một lựa chọn thông minh trong thiết kế nội thất chung cư cao cấp vì nó sẽ giúp điều chỉnh được ánh sáng cho căn phòng của bạn, tránh ánh nắng vào mùa hè và tạo sự ấm áp vào mùa đông.
Điểm nhấn cuối cùng cho việc thiết kế nội thất chung cư cao cấp đó là hãy thiết kế với một phong cách hiện đại, bố trí hợp phong thủy, đặt các chậu hoa nhỏ trong phòng và bố trí hướng cửa chính hướng ra thiên nhiên để tạo sự thoải mái và tận hưởng không khí trong lành.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *