Báo giá thiết kế nội thất chung cư dựa trên những yếu tố nào?

Lưu ý trong thiết kế nội thất chung cư hiện đại
September 28, 2017
Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất chung cư
September 28, 2017

Báo giá thiết kế nội thất chung cư dựa trên những yếu tố nào?

Hiện nay khi dân số tại những khu đô thị lớn ngày càng gia tăng nhanh, nhu cầu sử dụng và xây nhà chung cư cũng từ đó mà tăng theo. Giữa các chủ thầu chung cư có sự cạnh tranh quyết liệt và một trong những yếu tố quyết định đó là thiết kế nội thất chung cư. Người chủ đầu tư nào cũng muốn thuê được đơn vị thiết kế nội thất chung cư rẻ mà chất lượng. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về báo giá thiết kế nội thất chung cư trên thị trường hiện nay nhé!


Thiết kế chung cư là một mảng thiết kế quy mô lớn, tiềm năng, vì vậy cũng có rất nhiều đơn vị thiết kế cạnh tranh nhau trên miếng đất màu mỡ này. Bên cạnh chất lượng đảm bảo thì họ còn cạnh tranh nhau về giá cả. Đó chính là lí do vì sao mà trên thị trường có rất nhiều mức báo giá thiết kế nội thất chung cư khác nhau.
Mức giá để thuê các đơn vị thiết kế nội thất phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Vậy cụ thể thì việc báo giá thiết kế nội thất chung cư phụ thuộc vào những yếu tố nào?
Diện tích của mỗi công trình
Thông thường khi tính giá thành trên mỗi m2 thì diện tích thiết kế của công trình càng nhỏ giá thành thiết kế càng cao và ngược lại, giá thành trên mỗi m2 sẽ giảm xuống nếu diện tích thiết kế tăng lên. Đối với những căn hộ hay văn phòng có diện tích dưới 100m2 sẽ được báo giá cao hơn những căn hộ, văn phòng có diện tích trên 100m2.
Phong cách thiết kế
Bên cạnh diện tích công trình thì phong cách thiết kế mà chủ đầu tư mong muốn cũng là một trong những cơ sở để đơn vị thiết kế báo giá thiết kế nội thất chung cư.
Đối với những công trình chung cư được định hướng thiết kế theo phong cách hiện đại thường sẽ được báo giá thiết kế thấp hơn so với phong cách cổ điển. Lí do là bởi vì những căn chung cư theo phong cách hiện đại thường có thiết kế nội thất ít chi tiết, tối giản, không cầu kỳ, đơn giản mà vẫn tinh tế. Tuy nhiên bên cạnh đó thì thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển lại đòi hỏi sự cầu kỳ, chú trọng nhiều vào chi tiết, đường nét xa hoa, sang trọng.
Uy tín của đơn vị thiết kế
Nếu bạn thuê dịch vụ của một đơn vị thiết kế uy tín, có năng lực và nhiều năm kinh nghiệm thì thường sẽ có báo giá thiết kế nội thất chung cư cao hơn so với những địa chỉ thiết kế mới, chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy rằng mức báo giá của những công ty uy tín khá cao thế nhưng có thể nói đó là những mức giá hợp lý, tương xứng với chất lượng thiết kế mà họ đem lại cho bạn.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *