Kinh nghiệm thiết kế nội thất shop thời trang

Một số gợi ý về thiết kế cửa hàng giày dép
September 19, 2017
Xu hướng thiết kế shop mỹ phẩm hiện nay
September 19, 2017

Kinh nghiệm thiết kế nội thất shop thời trang

Có thể nói thiết kế nội thất mang đến một linh hồn cho ngôi nhà, cửa hàng, quán cafe,…Còn riêng đối với các cửa hàng thì tiêu chí quan trọng nhất là thiết kế nội thất shop thời trang giúp thu hút khách hàng, mang lại thương hiệu cho shop, để lại ấn tượng trong lòng khách hàng và tăng doanh thu cho cửa hàng.
Tuy nhiên việc thiết kế nội thất shop thời trang không phải là một việc dễ dàng bởi vì nó cần kết hợp nhiều yếu tố. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại tất cả các kinh nghiệm thiết kế nội thất shop thời trang để các bạn có thể thiết kế cho mình một shop thời trang hoàn hảo.


Lựa chọn màu sắc khi thiết kế là tiêu chí hàng đầu trong việc thiết kế shop thời trang bời vì đây là điểm nhấn đầu tiên khi khách hàng đặt chân vào cửa hàng. Đối với một số shop bày bán quần áo trẻ trung tuổi teen và cá tính thì nên lựa chọn các tông màu trắng và hồng cũng như thiết kế thêm các họa tiết cá tính hợp với độ tuổi để thu hút được khách hàng. Còn đối với các shop thời trang nhắm đến các khách hàng đứng tuổi thì nên chọn màu cổ điển tối và lịch lãm một chút.
Tiếp theo là bố trí nội thất trong thiết kế nội thất shop thời trang. Khí các bạn bố trí nội thất thì cần phải đảm bảo sự liên kết của không gian, đối với các cửa hàng kinh doanh nhiều mặt hàng thì bố trí nội thất cần phải hài hòa hợp lí, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm.
Đường đi lối lại cũng là một thiết kế rất quan trọng đảm bảo không gian thoáng của shop và không để lãng phí diện tích, không lãng phí không gian những cũng không quá chật chội.
Thiết kế gương trong thiết kế nội thất shop thời trang cũng góp phần thu hút khách hàng. Cần thiết kế gương ở các vị trí thoáng để các khách hàng ướm đồ và đặt gương ở trong phòng thay đồ.
Thiết kế phòng thay đồ trong thiết kế nội thất shop thời trang cũng rất quan trọng vì đây là một trong những khâu để khách hàng quyết định mua sản phẩm. Cần thiết kế phòng thay đồ kín đáo sạch sẽ và có gương soi thuật tiện cho khách hàng thử đồ. Không cần quá rộng mà cũng không quá đẹp, chỉ cần cho khách hàng thoải mái nhất.
Điểm lưu ý cuối cùng đó là thiết kế mặt tiền của shop thời trang là ưu tiên hàng đầu giúp quảng bá thu hút khách hàng của bạn. Những thiết kế của shop của bạn phải được thiết kế riêng biệt với mà sắc bắt mắt với các biển báo đèn Led sinh động để tạo sự chú ý và khách hàng dễ nhận diện khi tìm đến shop.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *