Những phong cách thiết kế shop đẹp hiện nay

Kinh nghiệm thiết kế shop quần áo
September 19, 2017
Thiết kế nội thất showroom đẹp
September 19, 2017

Những phong cách thiết kế shop đẹp hiện nay

Khi chất lượng đời sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu tiêu dùng các mặt hàng thời trang cũng ngày một lớn, đó là lí do vì sao các shop thời trang lại xuất hiện nhiều và đa dạng như vậy. Các shop thời trang có thể bày bán nhiều mặt hàng khác nhau như quần áo, giày dép, túi xách, kính mắt, … hướng đến các nhóm khách hàng mục tiêu khác nhau, và vì thế cũng mang những phong cách thiết kế khác nhau. Nếu bạn đang thiếu ý tưởng sáng tạo cho không gian shop của mình, hãy tham khảo những phong cách thiết kế shop đẹp dưới đây xem sao nhé! Biết đâu bạn lại có được một ý tưởng độc đáo nào đó cho mình.

Phong cách thiết kế cao cấp, sang trọng
Đây là một trong các phong cách thiết kế shop đẹp đang dẫn đầu xu hướng hiện nay, lối thiết kế shop này được rất nhiều hãng thời trang có tiếng trên thế giới lựa chọn bởi đối tượng khách hàng mà họ hướng tới chính là những người có thu nhập cao, những người thuộc giới thượng lưu trong xã hội, ưa chuộng phong cách thời trang cao cấp.
Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của nhóm khách hàng này, không gian shop cũng cần mang một nét đẹp sang trọng, đẳng cấp tương xứng. Một không gian như vậy thường được thiết kế theo lối tối giản, không cầu kỳ mà vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, cuốn hút vô cùng. Màu sắc được sử dụng phù hợp cho một không gian như vậy phổ biến nhất vẫn là sự kết hợp giữa đen, trắng hoặc nâu trầm. Ngoài ra, những shop thời trang cao cấp như thế này cũng có thể kết hợp cùng các chi tiết màu đỏ, nhưng không nên quá lạm dụng, màu đỏ chính là biểu tượng cho sự may mắn, sức mạnh và quyền lực.
Phong cách tinh tế, nhẹ nhàng dành cho nữ giới
Sâu thẳm trong tâm hồn người phụ nữ luôn là sư yêu thích những nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và điều đó cũng không ngoại lệ với phong cách của một shop thời trang có thể hấp dẫn họ.
Những shop thời trang dành cho nữ giới hiện nay thường được thiết kế với các gam màu sáng, nhẹ nhàng, đặc biệt ưa chuộng các màu như màu trắng, màu ánh kim, các màu pastel. Những màu sắc này không những mang lại cảm giác một không gian thoáng, mà còn có nét gì rất “sang chảnh”, và tạo nên cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt đối với những người phụ nữ, họ là những người ưa thích sự gọn gàng, do vậy đây là một trong những phong cách thiết kế shop đẹp dành cho nữ giới được rất nhiều cửa hàng lựa chọn hiện nay.
Phong cách Vintage và Retro
Phong cách shop Vintage và Retro được ví như một làn gió mới trong xu hướng thiết kế shop đẹp hiện nay. Những shop được thiết kế theo phong cách này phù hợp với rất nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau mà đặc biệt trong đó là giới trẻ – những người luôn tìm kiếm sự độc đáo, mới lạ.
Điểm nổi bật nhất trong phong cách thiết kế shop này là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và cổ điển. Những đồ dùng, dụng cụ được sử dụng cho shop có màu sắc trầm ấm, chất liệu gần gũi, thân thiện. Một điểm đặc biệt là bạn có thể tận dụng những món đồ cũ, tái tạo lại một chút là bạn đã có ngay những vật dụng trang trí vô cùng độc đáo cho shop của mình. Ánh sáng trong những shop thiết kế theo phong cách này không phải là ánh sáng trắng mà thường là những ánh sáng có sắc vàng, tạo nên một không gian vô cùng độc đáo, ấm cúng, hiện đại pha lẫn cổ điển.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *