Một số lưu ý khi thiết kế phòng karaoke

Thiết kế quán cafe đẹp theo xu hướng hiện đại
September 19, 2017
Một số gợi ý về thiết kế cửa hàng giày dép
September 19, 2017

Một số lưu ý khi thiết kế phòng karaoke

Để cạnh tranh trong ngành kinh doanh dịch vụ karaoke hiện nay thì phòng karaoke có thiết kế ấn tượng và chuyên nghiệp là điểm cộng lớn. Tuy nhiên để thiết kế phòng karaoke chuyên nghiệp đẹp cho riêng mình, trước khi thi công bạn nên lưu ý một số điều cơ bản sau:
Thiết kế phòng theo phong cách
Phòng hát karaoke là dịch vụ đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người vì thế không gian phải đủ diện tích để mọi người có cảm giác thoải mái. Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế phòng karaoke như phong cách hoàng gia, phong cách hiện đại, điện tử, tân cổ điển, mini bar,… bạn có thể lựa chọn phong cách mang dấu ấn riêng của mình là yếu tố để cạnh tranh. Quan trọng vẫn là sự hài hòa trong thiết kế để đáp ứng đòi hỏi của những thiết bị ánh sáng và âm thanh được lắp đặt.

Trang trí nội thất sống động
Bạn nên chọn những hình ảnh trang trí tạo được cho khách hàng cảm giác cuồng nhiệt, trẻ trung, vui vẻ vì mục đích của dịch vụ karaoke là để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng hay những cuộc hội họp bạn bè.
Bàn ghế trong phòng karaoke nên chọn những chiếc bàn có thiết kế là bàn kính inox, kính hoa văn, bàn bar, mini bar, trên bàn nên gắn thêm đèn led đổi màu để tạo hiệu ứng cho sống động. Ghế thường được bọc da tạo cảm giác lịch sự, và dễ dàng cho việc vệ sinh.

Thiết bị âm thanh và ánh sáng chuẩn, cách âm tốt
Để thiết kế phòng karaoke chuyên nghiệp đẹp thì thiết bị âm thanh và ánh sáng là yếu tố cơ bản để đánh giá cho dịch vụ của quán karoke. Chính vì thế, bạn nên chọn những thiết bị âm thanh hiện đại có độ chuẩn, phần ánh sáng sống động hai yếu tố kết hợp làm nên chất lượng của phòng karaoke. Hiệu ứng ánh sáng trong phòng hát tạo nên hưng phấn cho khách hàng thường được sử dụng đèn led nhiều màu nháy theo nhạc, led đổi màu.
Màn hình thì tất nhiên càng lớn thì sự trải nghiệm càng tuyệt vời, tuy nhiên bạn có thể cân nhắc tùy theo ngân sách mà bạn có để cân đối chọn những loại màn hình vừa đủ với không gian phòng mà vẫn làm hài lòng khách hàng của mình. Màn hình thông thường hiên nay được ưa chuộng với kích thước 70 inch vừa hiện đại giá cả lại hợp lý.
Khi thi công phòng karaoke các vật liệu được lựa chọn để làm tường cách âm phải kín hoàn toàn, lớp ngoài cùng nên làm bằng gỗ ép 9mm, bạn nên giám sát thật chu đáo phần thi công làm tường cách âm để đảm bảo hệ thống cách âm được tốt nhất.
Đây là một số điều bạn cần lưu ý khi lên ý tưởng thiết kế phòng karaoke chuyên nghiệp đẹp theo phong cách của riêng mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *