Vì sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại công ty thiết kế thi công nội thất Alona Decor

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư đẹp
October 4, 2018

Vì sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại công ty thiết kế thi công nội thất Alona Decor

Ngày nay thi công nội thất là một trong những vấn đề mà mọi khách hàng đều rất quan tâm. Không chỉ chú trọng về quá trình xây dựng, nội thất cũng là một thành tố không thể thiếu để tạo nên sự hoàn hảo và tiện nghi cho không gian sống của các gia đình. Với phương châm đó, Alona Decor đã ra đời và trở thành một công ty thiết kế nội thất vô cùng uy tín, luôn cố gắng cung cấp những sản phẩm tối ưu nhất tới khách hàng của mình. Vậy lý do nào khiến chúng tôi tự hào về chất lượng của mình đến vậy? Dưới đây sẽ là một số minh chứng cụ thể.

1. Kinh nghiệm lâu năm trong nghề:

Đi vào hoạt động từ những năm 2009, với hơn 10 năm không ngừng hoàn thiện và phát triển, Alona Decor đã ngày càng chứng tỏ được chất lượng và uy tín thương hiệu của công ty.  Từ một công ty thiết kế thi công nội thất nhỏ, hiện nay Alona Decor đã đi lên, trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành với nhiều dự án được thực hiện và đem lại hiệu quả chất lượng tốt, nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

2. Quy mô hoạt động lớn:

Alona Decor là công ty thiết kế thi công nội thất có quy mô hoạt động lớn hiện nay. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp, công ty còn đầu tư xây dựng xưởng sản xuất nội thất riêng để đáp ứng tốt hơn mọi yêu cầu từ phía khách hàng đưa ra. Bên cạnh đó, công ty cũng có showroom để trưng bày các mẫu thiết kế ấn tượng để quý khách hàng có cái nhìn chân thực về từng không gian cụ thể. Trên cơ sở đó dễ dàng lựa chọn và tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm do đơn vị cung cấp.

3. Luôn bắt kịp xu hướng thiết kế mới:

Ngoài kinh nghiệm và chuyên môn trong nghề Alona Decor còn là một  đơn vị luôn không ngừng chuyển mình, bắt kịp xu hướng hiện đại và thị hiếu của đa số các khách hàng hướng đến. Điểm ưu việt của công ty này là khả năng sáng tạo, biến cái “mới” trở nên phù hợp và cân đối với phong cách sống của người Việt Nam. Chính yếu tố sáng tạo và không ngừng thay đổi đó đã tạo nên một công ty

Alona phát triển và nhận được sự yêu thương, quan tâm của rất nhiều khách hàng và đối tác.

4. Xây dựng quy trình triển khai công việc một cách chuyên nghiệp:

Điểm mạnh nổi bật của Alona Decor trong thiết kế thi công nội thất là khả năng triển khai mọi công việc một cách quy củ, có tính toán hợp lý. Đối với từng dịch vụ thiết kế thi công nội thất do phía khách hàng yêu cầu, Alona Decor đều phân định từng bước hoạt động cụ thể từ khảo sát, lên thiết kế, thảo luận với khách hàng, trình duyệt bản thiết kế chi tiết, dự toán… Tuần tự từng bước  như vậy đã giúp chất lượng dịch vụ của công ty được đảm bảo cũng như tạo niềm tin vững chắc hơn với khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *