Top ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng làm việc dẫn đầu năm 2017

Các lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp
September 28, 2017
Những điểm cần lưu ý khi thiết kế nội thất khách sạn
September 28, 2017

Top ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng làm việc dẫn đầu năm 2017

Nếu bạn là một nhà quản lý doanh nghiệp, hay đơn giản bạn chỉ là một nhân viên, bạn đều nhận thức được rằng không gian làm việc ảnh hưởng rất lớn đến kết quả làm việc. Một không gian làm việc phù hợp sẽ khiến cho nhân viên có thêm năng lượng để hăng hái, tập trung làm việc, từ đó đem lại hiệu suất công việc cao nhất và ngược lại. Nếu bạn là một nhà quản lý doanh nghiệp, bạn đang có ý định điều chỉnh lại không gian văn phòng làm việc sao cho hợp lý hơn thì bài viết về những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng làm việc dẫn đầu năm 2017 sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!


Như chúng ta đều biết, không gian văn phòng làm việc chi phối rất lớn đến hiệu quả công việc của nhân viên tuy nhiên việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc không hề đơn giản. Bạn cần phải là một người am hiểu về thiết kế, am hiểu về công ty cũng như tâm lý nhân viên để có thể đưa ra một ý tưởng thiết kế phù hợp. Nếu bạn đang loay hoay không biết phải thiết kế không gian làm việc ra sao, hãy thử tham khảo những ý tưởng độc đáo sau đây để có được định hướng thiết kế cho riêng mình bạn nhé.
Xu hướng thiết kế văn phòng mở
Đây là một xu hướng thiết kế nội thất văn phòng làm việc phù hợp với những môi trường làm việc mở, cần đến nhiều sự tương tác, trao đổi, hoạt động làm việc nhóm, đặc biệt là trong các lĩnh vực cần đến sự năng động, sáng tạo.
Đối với những không gian văn phòng mở, các vách ngăn được giảm bớt đi đáng kể, hoặc các ô cửa kính lớn mở ra tầm nhìn thoáng đãng cũng được vận dụng phổ biến. Không gian làm việc như vậy sẽ thúc đẩy sự tương tác giữa các nhân viên, thúc đẩy ý thức sáng tạo.
Xu hướng thiết kế văn phòng xanh
Văn phòng xanh hiện nay cũng đang là một xu hướng thiết kế nội thất văn phòng làm việc đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi lẽ không gian làm việc xanh không chỉ đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao mà nó còn có những ảnh hưởng rất tích cực đến nguồn năng lượng, tinh thần, sự tỉnh táo, thoải mái của người nhân viên khi làm việc. Vì vậy, bạn được khuyên là nên bố trí những chậu cây xanh nhỏ ở những vị trí hợp lý trong văn phòng làm việc để thúc đẩy hiệu quả công việc của nhân viên mình.
Xu hướng thiết kế văn phòng vui nhộn
Điển hình cho phong cách thiết kế nội thất văn phòng làm việc này chính là tập đoàn Google. Tại đây bạn sẽ bắt gặp những món nội thất có màu sắc, hình dạng vô cùng độc đáo, vui nhộn như túp lều trên bãi biển, trạm điện thoại di động công cộng, hay thậm chí là một chiếc xe buýt, … Nếu bạn là một người năng động, ưa thích sự hài hước, độc đáo, sáng tạo, chắc chắn bạn sẽ rất mê mẩn với một không gian làm việc như vậy đúng không?
Trên đây là những ý tưởng thiết kế nội thất dành cho văn phòng làm việc đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã cho được định hướng thiết kế cho riêng mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *