Những điểm cần lưu ý khi thiết kế nội thất khách sạn

Top ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng làm việc dẫn đầu năm 2017
September 28, 2017
Ở đâu thiết kế nội thất nhà phố uy tín?
September 28, 2017

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế nội thất khách sạn

Ngày nay, ngành công nghiệp dịch vụ đang được phát triển mạnh mẽ, nhu cầu đi du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí dần trở nên thiết yếu đối với mỗi người và từ đó, khách sạn chính là một điểm nghỉ chân lý tưởng mà bất kì ai cũng muốn lựa chọn, nó không chỉ đơn thuần là nơi để nghỉ ngơi sau chuyến hành trình dài mệt mỏi mà còn là một địa điểm để thoả mãn tinh thần của mỗi người. Chính vì thế, việc thiết kế nội thất khách sạn đẹp và hấp dẫn trở nên quan trọng hơn trong quá trình đầu tư và xây dựng khách sạn. Những thiết kế này ngoài việc thể hiện phong cách riêng của mỗi khách sạn mà còn để phục vụ nhu cầu của mỗi con người.
Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất khách sạn khác nhau đem đến những dấu ấn khác nhau. Nhưng dù là thiết kế như thế nào cũng đều hướng đến một mục tiêu đẹp, cân bằng và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng ở những tầng lớp khác nhau và có phong cách sống khác nhau. Và để có được những nét độc đáo cũng như thu về những khoản lợi kinh doanh lớn thì khách sạn cần có được những yếu tố cần thiết như vị trí phù hợp, diện tích khách sạn, giá cả, thái độ phục vụ của nhân viên và thiết kế nội thất ấn tượng bên trong khách sạn.

Những điểm cần lưu ý trong thiết kế nội thất khách sạn
Tiền sảnh chính là nơi sẽ để lại những ấn tượng đầu tiên. Chính vì thế, để thu hút khách hàng đến với mình thì trước hết khách sạn nên có một tiền sảnh hấp dẫn với không gian thiết kế nội thất đẹp và sang trọng tạo cảm giác an toàn và cao cấp để nghỉ ngơi cho các thương gia giàu có, những khách du lịch tứ phương hoặc những cặp tình nhân và những người đi công tác xa dừng lại và ghé chân vào khách sạn. Một thiết kế khách sạn hoàn hảo là một thiết kế có sự kết hợp hài hoà giữa phòng cách chuyên nghiệp và sự tinh tế trong từng đường nét nhỏ.
Cách thiết kế các phòng khách sạn
Thiết kế nội thất khách sạn không phải một việc đơn giản và có thể làm nhanh chóng, tuy nhiên, khi nắm rõ được phong cách mà chủ kinh doanh muốn hướng đến thì điều này lại trở nên vô cùng dễ dàng. Cần phải chú trọng từ việc thiết kế phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng tắm cho đến những thiết kế ở sảnh và hành lang. Nếu phòng khách cần sự thoải mái, thân thiện, tiện nghi thì phòng ngủ với gam màu trầm sẽ tạo ra cảm giác ấm cúng và sang trọng. Phòng bếp, phòng ăn đẹp và tinh tế chắc chắn sẽ là nơi giữ chân được khách hàng chính vì thế, phòng bếp, phòng ăn nên là nơi được thiết kế một cách kỳ công và thu hút nhất, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đáp ứng tính vệ sinh sạch sẽ. Tiếp đến là thiết kế sảnh, hàng lang. Chúng ta cần phải thể hiện một không gian thân thiện, thu hút qua cách bố trí nội thất mang những dấu ấn và phong cách riêng của khách sạn.
Với phương châm hướng đến những lợi ích của khách hàng, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những không gian khách sạn tuyệt vời với mức giá cả phải chăng nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *