Lưu ý khi thiết kế cửa hàng quà lưu niệm

Tìm hiểu về thiết kế nội thất studio áo cưới
September 28, 2017
Những xu hướng thiết kế nội thất biệt thự đón đầu năm 2017
September 28, 2017

Lưu ý khi thiết kế cửa hàng quà lưu niệm

Du lịch ở Việt Nam ngày càng phát triển, địa điểm du lịch cũng ngày một nhiều hơn. Đây có thể xem như là tiềm năng phát triển kinh tế của nước ta. Dựa vào các địa điểm du lịch để phát triển các loại dịch vụ như bán đồ lưu niệm, cho thuê nhà nghỉ, cho thuê các dịch vụ liên quan đến du lịch,…
Bán hàng lưu niệm được coi như là một việc làm trọng điểm để phát gia tăng thu nhập ở các vùng du lịch, tuy nhiên ở các địa điểm du lịch các cửa hàng bán đồ lưu niệm mọc lên san sát nhau, cạnh trạnh nhau. Vì vậy để cửa hàng lưu niệm của bạn có thể cạnh tranh và phát triển được thì chắc chắc bạn phải chú ý khâu thiết kế cửa hàng lưu niệm.
Để đáp ứng các nhu cầu về trang trí cửa hàng lưu niệm dưới đây chúng tôi sẽ chỉ sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm thiết kế cửa hàng quà lưu niệm hữu ích.


Đầu tiên bạn phải lựa chọn các loại tủ kính cường lực cao, chiều rộng lớn và chiều dày nhỏ sao cho bạn có thể bày bán được tất cả các loại đồ lưu niệm vào đó, cho khách hàng dễ quan sát và thu hút được nhiều khách hàng.
Tiếp theo trong khâu thiết kế cửa hàng quà lưu niệm đó là bạn cần phải trang trí mặt tiền của cửa hàng để gây được điểm nhấn với khách hàng và phong cách riêng. Sử dụng các gam màu đặc trưng như nâu, đỏ hoặc hồng,… bên cạnh đó đem những món quà bắt mắt để trang trí ở mặt tiền để tạo hấp dẫn cho khách hàng từ xa.
Phải đảm bảo đủ số lượng đèn lớn đèn nhỏ chiếu sáng với các màu sắc đa dạng. Kết hợp các loại ánh sáng của đèn với sơn tường sáng giúp tăng thêm sự lung linh cho cửa hàng của bạn. Làm cho cửa hàng của bạn cuốn hút hơn, làm nổi bật được các mặt hàng, phong cách sặc sỡ đa sắc màu đó chính là đặc trưng của cửa hàng bán đồ lưu niệm.
Thiết kế cửa hàng quà lưu niệm phải chú ý sắp xếp các tủ kệ đồ lưu niệm phải khoa học với lối đi, sao cho khách hàng dễ lựa chọn đò lưu niệm nhất. Các loại đồ lưu niệm cũng cần phải được sắp xếp thông minh khoa học để khách hàng không thấy bị hoa mắt bởi cửa hàng của bạn.
Một điểm lưu ý cuối cũng khi thiết kế cửa hàng quà lưu niệm vào những ngày lễ bạn nên trang trí có điểm nhấn không khí ngày lễ. Ví dụ đến ngày lễ tình yêu bạn nên trang trí cửa hàng với màu nâu của chocolate làm tone màu chủ đạo và những món quà liên quan đến ngày lễ tình yêu nên ưu tiên bày bán ở mặt tiền để gây được sự hấp dẫn và chú ý cho khách hàng.

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *