Tư vấn thiết kế cửa hàng trang sức

Tư vấn thiết kế siêu thị mini
September 27, 2017
Cách thiết kế cửa hàng rượu đẹp
September 27, 2017

Tư vấn thiết kế cửa hàng trang sức

Trang sức là một phụ kiện làm đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp, giúp phái đẹp tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, sang trọng, tinh tế cũng như đẳng cấp của bản thân. Kinh doanh mặt hàng trang sức thực sự là một lĩnh vực kinh doanh tiềm năng với sự cạnh tranh rất mạnh mẽ. Nếu như bạn đang lên kế hoạch mở một cửa hàng kinh doanh trang sức, một yếu tố quan trọng để đứng vững trên thị trường mà bạn không thể bỏ qua đó chính là thiết kế của cửa hàng. Vậy bạn cần thiết kế cửa hàng trang sức của mình như thế nào để hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của khách hàng? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!


Những khách hàng đến với cửa hàng trang sức là những vị khách rất khó tính, yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, vì vậy việc thiết kế cửa hàng trang sức cũng đòi hỏi phải có sự tinh tế, hấp dẫn và không kém phần độc đáo, sáng tạo. Để đáp ứng được những tiêu chí đó không phải là một điều dễ dàng nếu bạn không có hiểu biết về lĩnh vực thiết kế cũng như không nắm bắt được tâm lý của nhóm đối tượng khách hàng mà cửa hàng của bạn hướng tới. Vậy từ khía cạnh của một chuyên gia tư vấn thiết kế, họ sẽ khuyên bạn điều gì?
Màu sắc trong thiết kế cửa hàng trang sức
Màu sắc của cửa hàng chính là yếu tố ưu tiên hàng đầu mà người chủ cửa hàng cần quan tâm tới. Đối với mặt hàng trang sức là những mặt hàng cao cấp, vì vậy màu sắc của cửa hàng cũng phải được lựa chọn thật cẩn thận, kỹ lưỡng để tôn lên vẻ đẹp lấp lánh của các sản phẩm trang sức cũng như đem lại một cảm giác tinh tế, sang trọng khi khách hàng bước vào cửa hàng. Đối với các cửa hàng kinh doanh mặt hàng trang sức, tone màu chủ đạo thường là màu trắng tinh khiết, màu đen hoặc màu vàng ngà.
Thiết kế nội thất cửa hàng trang sức
Nội thất trong các cửa hàng trang sức thông thường là các tủ trưng bày. Các loại tủ trưng bày cũng có rất nhiều kích thước, chất liệu, hình dạng, màu sắc khác nhau, bạn cần lựa chọn các món nội thất sao cho phù hợp với không gian, diện tích của cửa hàng. Bố cục sắp xếp các tủ trưng bày cũng rất quan trọng. Bạn cần sắp xếp chúng sao cho khách hàng dễ dàng quan sát sản phẩm nhất, không gian đi lại thoải mái nhất.
Ánh sáng trong thiết kế cửa hàng trang sức
Đối với các cửa hàng trang sức, hiệu ứng ánh sáng là một yếu tố không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp lung linh của các món đồ trang sức cũng như tôn lên vẻ đẹp của khách hàng khi diện chúng lên người. Các cửa hàng trang sức hiện nay thường lắp đặt hệ thống đèn led màu trắng hoặc hơi pha vàng cho không gian thêm phần sang trọng, lung linh, rực rỡ, từ đó cuốn hút sự quan tâm của khách hàng.
Trên đây là những gợi ý trong thiết kế cửa hàng trang sức mà chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn nếu bạn còn đang loay hoay chưa biết thiết kế cửa hàng của mình như thế nào. Nếu bạn vẫn chưa tự tin với ý tưởng thiết kế của chính mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *