Tư vấn thiết kế cửa hàng áo cưới đẹp

Cách thiết kế cửa hàng rượu đẹp
September 27, 2017
Những điều cần lưu ý khi thiết kế showroom áo cưới
September 27, 2017

Tư vấn thiết kế cửa hàng áo cưới đẹp

Bạn đang muốn mở một cửa hàng áo cưới cho riêng mình nhưng chưa có phác thảo nào, chưa biết phải lưu ý những gì để có được một cửa hàng áo cưới thu hút? Trong bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu: khi thiết kế cửa hàng áo cưới đẹp cần có những điểm cần chú ý gì nhé.

Xác định phong cách thiết kế áo cưới của cửa hàng
Để thiết kế cửa hàng áo cưới đẹp thì bạn nên định hướng xem dự định của bạn sẽ treo những bộ áo cưới theo phong cách nào để chọn thiết kế cửa hàng phù hợp với phong cách đó. Hiện nay, có đa dạng những phong cách áo cưới mà bạn có thể lựa chọn như: phong cách lãng mạn, phong cách cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách châu Âu, phong cách châu Á.

Phác thảo bố cục của cửa hàng
Đối với cửa hàng áo cưới thì khác với những cửa hàng trưng bày váy áo bình thường vì kích thước và thiết kế của áo cưới lớn hơn rất nhiều và cần được bảo quản cẩn thận. Do đó, bố cục của cửa hàng là rất quan trọng để xác định xem vị trí nào có thể treo áo cưới là hợp lí nhất, gây chú ý nhất trong cửa hàng. Bạn nên chọn bố cục rộng, thoáng dành cho nơi trưng những bộ váy để khách hàng có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ chiếc váy, và đặc biệt phải tôn lên được vẻ đẹp của những bộ váy. Không nên xếp liên tục các bộ váy liền nhau giống như những bộ đồ thông thường mà chỉ nên treo một số ít rồi được bố trí treo ở nhiều góc trong cửa hàng để tạo điểm nhấn.

Màu sắc chủ đạo cho cửa hàng
Màu sắc chính là yếu tố tạo nên một thiết kế cửa hàng áo cưới đẹp, nó đóng vai trò quyết định trong việc tạo nên sự thu hút đầu tiên với khách hàng, sau đó là làm tôn lên vẻ đẹp của những bộ váy cưới trong cửa hàng. Theo cá tính và yếu tố bản mệnh của bạn, bạn có thể lựa chọn những màu sắc vừa đi theo xu hướng vừa theo phong cách thiết kế áo cưới mà bạn định kinh doanh như mà trắng, màu hồng phớt, màu vàng chanh, màu trắng sữa,.. đều là những màu rất sang trọng và thu hút.

Hệ thống chiếu sáng
Ánh sáng là công cụ quan trọng nhất để làm những bộ váy được lung linh, lộng lẫy hơn gấp nhiều phần, đồng thời cũng là yếu tố để thu hút tạo ấn tượng với khách hàng. Bạn nên chọn sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng nhẹ nhàng, có màu sắc thanh lịch, ấm cúng đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.

Trên đây là một số lưu ý cơ bản nhất khi bạn thiết kế cửa hàng áo cưới đẹp. Hy vọng bạn sẽ có một cửa hàng áo cưới thật đẹp của riêng mình.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *