Cách thiết kế cửa hàng rượu đẹp

Tư vấn thiết kế cửa hàng trang sức
September 27, 2017
Tư vấn thiết kế cửa hàng áo cưới đẹp
September 27, 2017

Cách thiết kế cửa hàng rượu đẹp

Ngày nay, việc kinh doanh mặt hàng rượu đang được đầu tư rất nhiều, vừa để nâng cao kinh tế, vừa để thoả mãn những thú vui thưởng rượu của mỗi người. Tuy nhiên, bởi sự khác lạ và phong cách thượng lưu của loại mặt hàng này so với các loại sản phẩm kinh doanh thông thường khác mà cửa hàng để trưng bày và bán loại mặt hàng này cũng cần một sự mới mẻ, khác biệt và mang phong cách riêng của chủ cửa hàng. Chính vì vậy, cách thiết kế cửa hàng rượu cũng khiến cho không ít các nhà thiết kế nội thất phải đau đầu. Vậy phải làm những gì và thiết kế như thế nào để có được một không gian tuyệt vời nhất dành cho các chai rượu thượng hạng mang đẳng cấp thế giới dành cho những con người am hiểu về rượu và có niềm yêu thích các loại rượu một cách đặc biệt.

Những điều cần biết khi thiết kế cửa hàng rượu
Mục đích của việc thiết kế một cửa hàng rượu đẹp chính là để thu hút được lượng khách hàng lớn nhất có thể. Điểm đầu tiên cần phải lưu ý chính là thiết kế cửa hàng phải đảm bảo việc thể hiện cho người khác thấy cửa hàng đang kinh doanh gì và mức độ thành công trong buôn bán qua những thiết kế sang trọng và đầy đủ của từng gian hàng.
Màu sắc dành cho những cửa hàng rượu
Thông thường, trong các thiết kế cửa hàng rượu, các nhà thiết kế hay chọn gam màu trầm tối. Bởi vì, màu sắc của những chai rượu thường là các gam màu đậm như xanh, đen,… Chính vì thế, để làm nổi bật các chai rượu thông qua việc chọn gam màu phù hợp, giúp chúng hoà quyện với nhau, không gây cảm giác chối mắt khi nhìn vào thì màu gỗ tuy không phải một màu sắc đẹp nhưng chính nó lại là màu sắc phù hợp nhất.
Chất liệu phù hợp với cửa hàng rượu
Những chai rượu thường khá to và nặng, thậm chí rất dễ vỡ nên cần phải được để ở những vị trí có độ vững chắc, có độ bền và độ an toàn cao. Vì thế, chất liệu gỗ hoặc dùng gạch xây dựng cho nội thất cửa hàng rượu là vô cùng hợp lý. Khi được đặt ở những vị trí tốt trên những chất liệu tuyệt vời sẽ giúp cho rượu được bảo quản an toàn và tạo nên sự nổi bật cho những chai rượu.
Kiểu dáng của cửa hàng rượu
Kiểu nội thất gồm nhiều tầng, nhiều vách ngăn tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn không chỉ dành cho tổng thể cửa hàng mà còn tạo ấn tượng cho những chai rượu thêm nổi bật.
Kích thước của một thiết kế cửa hàng rượu
Các cửa hàng rượu thường có diện tích khá lớn giúp cho việc thiết kế nội thất khá dễ dàng. Tuy nhiên, phải đảm bảo được tính kinh tế của bản thân cũng như không chiếm quá nhiều diện tích không gian.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *