Tư vấn thiết kế shop thể thao

Một số lưu ý khi thiết kế shop hoa tươi
September 22, 2017
Làm thế nào để thiết kế shop mẹ và bé đẹp?
September 22, 2017

Tư vấn thiết kế shop thể thao

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang trong những năm trở lại đây thì ngành thời trang thể thao cũng nở rộ và trở nên thịnh hành hơn. Giới trẻ Việt Nam ngày càng năng động vì vậy nhu cầu sắm một đôi giày thể thao khỏe khoắn, những chiếc áo thể thao năng động đang trở thành xu hướng được ưa chuộng. Bởi vậy mà các shop thể thao cũng mọc lên nhiều như nấm mùa mưa để đáp ứng nhu cầu đó. Việc có nhiều shop cũng đồng nghĩa với việc tính cạnh tranh càng khắc nghiệt, vì thế muốn thu hút khách hàng và có một lượng khách ổn định phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu bạn đang muốn mở một shop thể thao và cần tư vấn về thiết kế shop thể thao thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Bày trí tủ, kệ đựng đồ khéo léo và hợp lý
Nếu bàn ghế là linh hồn của các nhà hàng thì tủ kệ chính là thứ thể hiện phong cách chủ đạo cho cả shop thể thao. Trong ngành thể thao, các sản phẩm được bày bán thường là giày dép, quần áo, phụ kiện thể thao,… cho nên việc sử dụng tủ kệ để trưng bày sản phẩm là điều không thể thiếu. Lựa chọn tủ kệ sao cho phù hợp với không gian quán và tính chất của sản phẩm là bước đầu tiên trong việc thiết kế shop thể thao.
Về chất liệu, có rất nhiều phương án cho bạn lựa chọn như gỗ, nhựa, inox,… Bạn nên chọn chất liệu sao cho phù hợp với phong cách mà bạn hướng đến. Đó có thể là gỗ nếu hướng đến phong cách cổ điển và truyền thống nhưng không kém phần sang trọng, là inox nếu hướng đến phong cách hiện đại,..
Về kích thước, bạn nên cân đối không gian shop để lựa chọn kích thước cho phù hợp. Một yếu tố nữa là tùy thuộc vào tính chất sản phẩm mà bạn kinh doanh thì cũng sẽ có những kệ tủ có kích cỡ phù hợp khác nhau.
Các kệ, tủ cần được phân chia và bài trí một cách khoa học và hợp lý để giúp khách hàng dễ quan sát cũng như tạo nên thẩm mỹ cho shop.
Tận dụng manocanh và poster quảng cáo
Các mặt hàng thể thao cần thể hiện lên sự khỏe khoắn, năng động. Bởi vậy việc sử dụng manocanh để tôn lên vẻ đẹp cho sản phẩm là một cách thiết kế shop thể thao không thể bỏ qua. Một chiếc áo hay đôi giầy khi để trên kệ sẽ không thể thể hiện được hết vẻ đẹp và gây ấn tượng cho khách hàng như khi được diện trên người mẫu manocanh với dáng hình chuẩn.
Kết hợp với những tấm poster quảng cáo nhiều màu sắc sẽ là cách làm vô cùng thông minh để lôi kéo sự chú ý của khách hàng.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *