Tư vấn thiết kế shop quần áo thời trang diện tích nhỏ

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất shop
September 22, 2017
Xu hướng thiết kế shop túi xách tinh tế, sang trọng
September 22, 2017

Tư vấn thiết kế shop quần áo thời trang diện tích nhỏ

Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, thời trang luôn là xu hướng được mọi người quan tâm, cập nhập mỗi ngày. Nhu cầu mặc đẹp, thời trang ngày càng tăng lên đối với cả nam và nữ. Vì vậy, các shop thời trang được mở ra ngày cũng càng nhiều.
Nhưng làm thế nào để cửa hàng thời trang của bạn trở nên nổi bật và gây sự chú ý giữa cả dãy cửa hàng trên một con phố hay giữa hàng trăm thương hiệu lơn nhỏ. Đặc biệt, tại các thành phố phát triển, diện tích bị giới hạn, làm thế nào để thiết kế shop quần áo thời trang diện tích nhỏ nhưng vẫn gây được hứng thú với khách hàng? Bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để có ý tưởng cho shop thời trang của mình.


Thiết kế cửa hàng thời trang nhưng có diện tích nhỏ là một bài toán khó cho chủ cửa hàng cũng như kiến trúc sư. Không những thế với cửa hàng kinh doanh mỗi ngày trôi qua đều là hao tổn lớn. Vậy nên bạn cần phải chuẩn bị một ý tưởng và kế hoạch thiết kế phong cách của shop thật rõ ràng để thi công được nhanh chóng, không bị chậm tiến độ.
Với những cửa hàng mà bị hạn chế nhiều về diện tích thì mục đích để tạo được không gian sáng cho toàn cửa hàng và tiết kiệm diện tích tối đa là quan trọng nhất. Với mặt bằng chỉ vẻn vẹn mười mấy mét vuông, bạn nên sử dụng những gam màu sáng, trẻ trung như trắng đục, kem, xám trắng, ghi, xanh kem,…làm chủ đạo để giúp không gian quán như được mở rộng hơn.
Hệ thống tủ-kệ đựng đồ có thể đơn giản hết mức với những màu sắc hiện đại và hợp tông với quán, gắn liền luôn vào tường để tiết kiệm diện tích mà vẫn mang được vẻ hiện đại của cửa hàng, tiêu chí thiết kế shop quần áo thời trang diện tích nhỏ.
Hệ thống giá treo đơn giản cùng những màu sắc đậm nhằm tạo điểm nhấn trong không gian sáng sủa, sang trọng của cửa hàng.Ngoài ra, một bộ hệ thống đèn rọi chuyên nghiệp cùng dàn đèn treo trên trần nhà giúp cửa hàng luôn bừng sáng, nổi bật và tạo được sự lãng mạn cho cửa hàng thời trang.
Thiết kế cửa hàng với trần gương. Đây là một phương án khá sáng tạo và độc đáo, rất phù hợp để thiết kế shop quần áo thời trang diện tích nhỏ. Lắp gương trên trần nhà giúp trần nhà có cảm giác như được nâng lên, cửa hàng sẽ sáng lên. Đặc biệt, khi bật điện ánh sáng sẽ vô cùng lung linh, tạo không gian hiện đại cho cửa hàng.
Một mặt cũng rất quan trọng khi thiết kế cửa hàng đó chính là mặt tiền ấn tượng. Thiết kế shop quần áo thời trang diện tích nhỏ thì việc tạo sự thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên vào lại càng quan trọng hơn. Với biển hiệu thật lớn, mang logo thương hiệu của shop quần áo cùng dàn đèn hiện đại, sử dụng tông màu tương phản để gây điểm nhấn và tinh tế, không kém phần sang trọng để khiến khách hàng phải dừng chân khi đi qua cửa hàng của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *