Tư vấn thiết kế phòng khám nha khoa

Những lưu ý khi thiết kế phòng khám bệnh tư nhân
September 22, 2017
Tìm hiểu về việc thiết kế phòng khám đa khoa
September 22, 2017

Tư vấn thiết kế phòng khám nha khoa

Trong giai đoạn hiện nay những những người mắc các căn bệnh về răng miệng ngày càng xuất hiện nhiều. Mỗi lần khi gặp các vấn đề về răng miệng thì điểm đến đầu tiên của người dân bao giờ cũng là phòng khám nha khoa.
Vì vậy dich vụ nha khoa bây giờ rất phát triển, các phòng khám nha khoa mọc lên ngày càng nhiều. Để phòng khám của bạn có thể cạnh tranh và phát triển được thì bạn phải làm tốt các công việc như địa điểm,thiết kế phòng khám nha khoa, tay nghề của Bác sĩ cao, dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng phải chu đáo,… để thu hút khách hàng. Trở thành một địa điểm uy tín và chất lượng để khách hàng tìm đến.


Hiện nay các bạn có nhu cầu muốn mở phòng khám nha khoa những các bác vẫn khó khăn trong việc thiết kế phòng khám nha khoa. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm thiết kế phòng khám nha khoa đẹp hiện đại và đạt tiêu chuẩn vệ sinh.
Điều đầu tiên khi thiết kế phòng khám nha khoa đó là bạn lựa chọn một căn phòng có diện tích vừa phải và sử dụng tông màu chính cho sơn tường và nội thất là màu trắng, ngoài ra còn kết hợp với màu xanh của cây cối để tạo sức sống, tươi mát và gần gũi với thiên nhiên. Và màu kính cường lực trong suốt và thiết kế các chi tiết tạo điểm nhấn cho căn phòng.
Không nên thiết kế phòng khám nha khoa chung với phòng chờ mà phải tách riêng ra để khách hàng không có cảm giác sợ sệt khi tiến hành làm răng. Nên sử dụng nhiều giường làm răng một lúc để phục vụ được khách hàng qua nhiều bước. Sử dụng các hình ảnh đẹp về răng miệng, các chế độ dinh dưỡng và vệ sinh răng miệng.
Thiết kế phòng khám nha khoa sao cho ánh sáng cho căn phòng là đầy đủ tạo cảm giác sạch sẽ và mát mẻ của khách hàng khi điều trị.
Lắp đặt gương trong phòng khám là một thứ không thể thiếu nữa bởi vì nó sẽ tạo cảm giác rộng rãi cho phòng khám nha khoa. Giúp cho khách hàng có thể quan sát được tình hình răng miệng của mình và kết quả sau khi chữa bệnh của Bác sĩ.
Sử dụng kết hợp ánh sáng nhân tạo để tạo cảm giác lung linh cho phòng khám nha khoa và thiết kế phòng khám cách âm để tránh gây ồn ào của tiếng xe cộ đi lại cho bệnh nhân trong quá trình điều trị
Giới chuyên môn đã đánh giá rất cao về sự quan trọng trong khâu thiết kế phòng khám nha khoa. Nó quyết định rất nhiều về thành công phòng khám nha khoa của bạn. Vì vậy các bạn hãy chú trong khâu thiết kế phòng khám nha khoa để có được sự thành công tuyệt vời.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *