Xu hướng thiết kế shop mỹ phẩm hiện nay

Kinh nghiệm thiết kế nội thất shop thời trang
September 19, 2017
Tư vấn thiết kế shop quần áo thời trang nữ
September 19, 2017

Xu hướng thiết kế shop mỹ phẩm hiện nay

Làm đẹp là một quá trình mà mọi người phụ nữ luôn không ngừng chinh phục. Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng một gia tăng, đó là lí do vì sao hiện nay xuất hiện rất nhiều các shop mỹ phẩm. Phải khẳng định rằng đây là một lĩnh vực kinh doanh rất tiềm năng. Và nếu bạn đang ấp ủ một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời như vậy, tuy nhiên bạn lại chưa biết thiết kế shop mỹ phẩm của mình ra sao, bài viết dưới đây đích thực sẽ là kim chỉ nam cho bạn.
Các shop mỹ phẩm đã có mặt từ rất lâu, đặc biệt ở những nước phát triển. Chị em phụ nữ chắc chắn không còn lạ lẫm gì với những địa chỉ làm đẹp này. Tuy nhiên, có một thực tế là ngày nay, yêu cầu thẩm mỹ ngày càng được nâng cao, do đó việc thiết kế shop mỹ phẩm sao cho bắt mắt, hấp dẫn cũng là một yếu tố tiên quyết mà người chủ shop cần đặc biệt để tâm tới. Có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau, nhưng liệu ý tưởng của bạn có bắt kịp xu thế hiện nay hay không? Vậy hãy cùng tìm hiểu về những xu hướng thiết kế dành cho shop mỹ phẩm hot nhất hiện nay để biết được câu trả lời nhé!

Phong cách thiết kế châu Âu
Đây là một lối thiết kế shop mỹ phẩm mới được cập nhập tại thị trường Việt Nam vài năm gần đây. Nhìn chung đây là một phong cách thiết kế có thiên hướng hiện đại, sang trọng và theo lối thiết kế thông minh, tối giản.
Tính thẩm mỹ trong phong cách thiết kế châu Âu được thể hiện qua nhiều khía cạnh khác nhau. Cụ thể, không gian thường sử dụng gam màu chủ đạo là màu trắng, kết hợp các màu sắc khác nhưng không quá lạm dụng. Shop được trang bị hệ thống đèn led rất hiện đại, tạo cảm giác tươi mới cho khách hàng khi đến shop. Không chỉ có vậy, các đồ đạc, dụng cụ, … trong shop được sắp xếp một cách rất thông minh, giúp tối đa hóa không gian sử dụng cho cửa hàng.

Phong cách gần gũi với thiên nhiên
Phong cách thiết kế shop mỹ phẩm gần gũi với thiên nhiên đang ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn khi mà các sản phẩm mỹ phẩm organic lên ngôi. Những cửa hàng mỹ phẩm đi theo lối thiết kế này sẽ có 2 gam màu chủ đạo là xanh lá cây và trắng đan xen nhau. Nhìn chung việc kết hợp 2 màu này khá khó ở chỗ nếu không biết sắp đặt một cách tinh tế thì có thể gây ra cảm giác rất quê, nhàm chán. Vì vậy nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng cho một không gian gần gũi với thiên nhiên, hãy nghiên cứu thật kỹ để lựa chọn được địa chỉ thiết kế đáng tin cậy nhất nhé.
Trên đây là 2 phong cách thiết kế shop mỹ phẩm đang dẫn đầu xu thế hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế ưng ý nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *