Tư vấn thiết kế shop quần áo thời trang nữ

Xu hướng thiết kế shop mỹ phẩm hiện nay
September 19, 2017
Thi công shop thời trang cần lưu ý những gì?
September 19, 2017

Tư vấn thiết kế shop quần áo thời trang nữ

Hiện nay với sự bùng nổ của nhu cầu mua sắm, đặc biệt là lĩnh vực thời trang thì một trong những điều quyết định đến việc kinh doanh có thành công hay không đó là phong cách trang trí cửa hàng hay showroom. Chắc chắn rằng ai cũng muốn được trải nghiệm mua sắm tại những cửa hàng quần áo đẹp, thiết kế độc đáo. Đầu tư cho thiết kế shop quần áo còn giúp cho mặt hàng bày bán trở lên lung linh và thu hút khách hàng hơn. Đặc biệt là với những khách hàng nữ – đối tượng khách hàng đông đảo của các shop quần áo. Tuy nhiên hiện nay trước tính cạnh tranh ngày càng cao thì việc thiết kế shop quần áo thời trang nữ sao cho vừa mới lạ, độc đáo vừa thu hút là điều mà nhiều chủ kinh doanh băn khoăn. Cùng tìm hiểu một số lưu ý về lĩnh vực này qua bài viết dưới đây nhé!


Chọn địa điểm mở shop phù hợp
Địa điểm là yếu tố quan trọng đầu tiên quyết định đến thành bại trong kinh doanh. Một địa điểm đẹp phải là nơi có mật độ dân cư cao, phát triển kinh tế cao và là nơi có thể dễ dàng nhận thấy cửa hàng như những đường lớn, ngã tư,… Ngoài ra còn phụ thuộc vào bạn kinh doanh mặt hàng gì và hướng tới đối tượng nào mà chọn địa điểm mở shop cho phù hợp. chẳng hạn như bạn kinh doanh quần áo thời trang nữ dành cho giới trẻ thì nên mở ở những nơi gần các trường đại học, nếu hướng đến đối tượng lớn tuổi hơn thì nên mở ở những nơi phố nhộn nhịp đông người qua lại.
Phong cách thiết kế shop quần áo thời trang nữ

Sau khi đã có địa điểm đẹp, bạn cần định hướng phong cách cho shop của mình. Một cửa hàng có phong cách thể hiện cá tính rõ ràng và độc đáo chắc chắn sẽ thu hút được lượng khách hàng lớn và ổn định. Phong cách cửa hàng phụ thuộc vào mặt hàng và sở thích, đam mơ cũng như dựa trên kinh nghiệm từ việc khảo sát thị trường quần áo trước đó. Một số phong cách hiện nay được rất nhiều shop quần áo nữ theo đuổi như kiểu cổ điển, kiểu hiện đại, kiểu cá tính – bụi bặm, kiểu dịu dàng,…. Mỗi phong cách cần có một gam màu chủ đạo riêng làm bật lên ý tưởng của chủ shop, chẳng hạn như với kiểu hiện đại thì có thể sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, kiểu hiện đại – teen có thể sử dụng các tông màu tươi sáng như vàng, xanh da trời, hồng,… theo đó bạn lựa chọn giấy dán tường, các phụ kiện như đèn trang trí, hệ thống móc, gương, tủ đựng,… sao cho phù hợp.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *