Kinh nghiệm thiết kế shop quần áo

Tại sao nên lựa chọn công ty thiết kế nội thất?
September 19, 2017
Những phong cách thiết kế shop đẹp hiện nay
September 19, 2017

Kinh nghiệm thiết kế shop quần áo

Hiện nay có đa số các thanh niên trẻ chọn con đường phát triển sự nghiệp đó là kinh doanh shop quần áo bởi vì họ nhận thấy rằng xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu thời trang ngày càng tăng cao cho nên khả năng sẽ bán ra được rất nhiều sản phẩm quần áo.
Tuy nhiên các shop quần áo cũng mọc lên ngày một nhiều, cơ sở vật chất cũng đa số là tương đương nhau vì vậy để shop mình phát triển hơn thì các bạn nên biết được rằng thiết kế shop quần áo là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công trong việc cạnh tranh để phát triển.


Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các kinh nghiệm hữu ích trong quá trình thiết kế shop quần áo.
Đầu  tiên bạn cần chú ý đến màu sắc nội thất của shop khi bắt tay vào việc thiết kế shop quần áo. Bởi vì một màu sắc dễ chịu thông thoáng sang trọng và hiện đại sẽ tạo cảm hứng mua hàng cho khách hàng. Tuy nhiên các bạn có thể tìm hiểu một số nhu cầu của khách hàng để lựa chọn được màu sắc phù hợp nhất.
Nếu cửa hàng của bạn hướng đến những người trung tuổi trở lên thì các bạn nên lựa chọn màu sắc cổ điển, lịch lãm sang trọng như xanh đen, xám,… Còn đối với các shop hướng đến các đối tượng tuổi teen thì shop nên thiết kế theo các gam màu trắng và hồng với các họa tiết, đồ dùng trẻ trung.
Lựa chọn kích thước và kiểu dáng nội thất trong khâu thiết kế shop quần áo cũng là một khâu rất quan trọng. Tùy vào diện tích của shop quần áo của bạn mà chọn cách thiết kế cho phù hợp. Phải kết hợp hài hòa giữa màu sắc sơn tường với các móc treo, miến lót,… cho phù hợp khiến cho shop của bạn trở nên khoa học bắt mắt và thu hút khách hàng.
Thiết kế shop quần áo phù hợp với các sản phẩm bày bán. Có thế khẳng định các sản phẩm quần áo quyết định quan trọng nhất đến việc thiết kế shop quần áo. Các sản phẩm phải được để trưng bày ở các nơi trung tâm làm cho khách hàng có thể nhìn thấy được rõ nhất. Lựa chọn những móc treo có hình dáng, màu sắc phù hợp với quần áo và chọn các manocanh phù hợp để khách hàng có thể thấy được hết vẻ đẹp của quần áo.
Thiết kế shop quần áo với lối đi lại và bố trí gương khoa hoc quyết định nhiều đến thành công của shop. Bố trí lối đi lại sao cho chia đều các mảng bán quần áo. Nếu shop của bạn có ít diện tích thì bạn nên bố trí ít đường đi lối lại và các lối đi giúp khách hàng dễ dàng chọn đồ nhất. Bố trí gương soi nơi có đầy đủ ánh sáng và cả trong phòng thay đồ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *