Kinh nghiệm thiết kế cửa hàng điện thoại

Dịch vụ thiết kế shop quần áo trẻ em
September 19, 2017
Địa chỉ thiết kế shop giá rẻ
September 19, 2017

Kinh nghiệm thiết kế cửa hàng điện thoại

Đất nước ta đang có sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ cho nên dẫn đến việc phát triển nhu cầu trong việc sử dụng điện thoại. Dựa vào cơ hội đó không ít bạn trẻ đã lựa chọn việc kinh doanh điện thoai làm công việc phát triển sự nghiệp tuy nhiên thành công hay không còn dựa vào nhiều yếu tố
Các yếu tố quan trọng hàng đầu để phát triển cửa hàng điện thoại đó là địa điểm, mặt hàng, dịch vu, thiết kế cửa hàng điện thoại,.. là quan trọng nhất cho việc phát triển cửa hàng điện thoại.


Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn các kinh nghiệm để thiết kế cửa hàng điện thoại đẹp giúp cửa hàng của các bạn phát triển và thu hút được nhiều khách hàng hơn.
Điểm đầu tiên các bạn nên chú ý là mặt tiền của cửa hàng bán điện thoại. Các bạn phải thiết kế làm sao để tạo được sự khác biệt cho cửa hàng, làm cho mọi người dễ dàng nhận biết được đây là cửa hàng điện thoại. Bằng cách bạn có thể thiết kế mặt tiền với cấu trúc độc và lạ. Màu sắc lựa chọn là những màu sắc nổi bật như màu đỏ, màu xanh lá cây, màu trắng…, lắp cửa kínhvà các bạn nên lựa chọn các poster quảng cáo cho các hãng điện thoại cùng các con thú ngộ nghĩnh để gây sự chú ý.
Phần tiếp theo trong thiết kế cửa hàng điện thoại đó là trang trí phần nội thất bên trong của cửa hàng.
Hiện nay các cửa hàng điện thoại ngày càng gia tăng cho nên việc thiết kế cửa hàng điện thoại góp phần quan trọng đến sự cạnh tranh của cửa hàng. Trong con mắt của con người thì luôn ưa chuộng cái đẹp cho nên mội thất cửa hàng phải được thiết kế thật tỉ mỉ.
Màu sắc bên trong cửa hàng làm điểm nhấn đầu tiên của nội thất cần phải trang trí. Các bạn đều biết điện thoại là sự tượng trưng cho sự sang trọng và hiện đại vì vậy màu sắc lựa chọn cũng phải sang trọng và hiện đại. Các bạn nên lựa chọn các màu như trắng đen, vàng và các màu tôn lên vẻ sang trọng cho điện thoại.
Tiếp theo là việc lựa chọn các tủ cửa hàng và các kệ để điện thoại với cấu tạo nhiều kính trong suốt càng tốt để cho khách hàng có thể quan sát được hết các mẫu mã điện thoại tạo cảm giác hiện đại.
Sau đó là việc bố trí cách sắp xếp các tủ để điện thoại và đường đi lối lại trong thiết kế cửa hàng điện thoại. Các tủ và kệ sắp xếp điện thoại phải được sắp xếp sao cho khách hàng có thể nhìn thấy rõ nhất từ bên ngoài cửa hàng đến bên trong cửa hàng. Đường đi lối lại không quá chặt và cũng không quá hẹp, đường đi không rườm rà.
Và cuối cùng trong điểm cần chú ý trong thiết kế điện thoại đó là âm thanh. Bố trí loa sao cho bao phủ được cả không gian cửa hàng tạo cảm giác thoải mái, hiện đại cho khách khi bước vào cửa hàng.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *