Tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Kinh nghiệm khi thiết kế nội thất
September 14, 2017
Tại sao nên lựa chọn công ty thiết kế nội thất?
September 19, 2017

Tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Ở thời đại ngày nay khi mà chất lượng đời sống ngày càng được nâng cao, con người dần chú trọng hơn đến không gian sống của mình. Họ muốn sở hữu một không gian sống không chỉ tiện lợi mà còn phải đẹp và hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu đó, các công ty tư vấn thiết kế nội thất ra đời. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về xu hướng này nhé!

Tìm hiểu chung về thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất là một nhóm các dự án có sự tham gia của các nhà thiết kế để kết hợp một cách hài hòa giữa các yếu tố như tính sáng tạo, kiến thức kỹ thuật, … để đem đến cho khách hàng một một không gian sống đúng như ý muốn.

Hiện nay có rất nhiều cách phân loại thiết kế nội thất vì vậy mà cũng có nhiều dạng thiết kế nội thất khác nhau. Theo dịch vụ của các công ty tư vấn thiết kế nội thất, thiết kế nội thất thường bao gồm các dạng chính như sau:

• Thiết kế nội thất nhà ở

• Thiết kế nội thất văn phòng

• Thiết kế nội thất khách sạn

• Thiết kế nội thất cửa hàng bán lẻ

• Thiết kế nội thất chăm sóc sức khỏe

Các xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn muốn làm mới không gian sống của mình, lời khuyên cho bạn là hãy thuê dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất. Bởi lẽ những nhà thiết kế nội thất chính là những người nắm bắt rõ nhất các xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, họ là những người có hiểu biết kỹ thuật, kỹ năng thiết kế, con mắt thẩm mỹ và tính sáng tạo vô cùng ấn tượng. Vì vậy, đây chính là một giải pháp hữu ích cho bạn.

Trước khi tìm đến các nhà thiết kế nội thất, bạn có thể tham khảo các xu hướng thiết kế nội thất hiện đại được nhiều người yêu thích nhất hiện nay để lựa chọn được phong cách thiết kế nội thất cho mình.

Xu hướng thiết kế nội thất kim loại hiện đại

Nội thất bằng kim loại thì đã được sử dụng khá phổ biến, tuy nhiên cái mới mẻ của nội thất bằng kim loại năm nay là vẻ đẹp độc đáo, sáng tạo, hiện đại và vô cùng bắt mắt do sự kết hợp, đan xen giữa các chất liệu kim loại khác nhau, màu sắc, kiểu dáng đa dạng tạo nên tổng thể một không gian hài hòa. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ bởi vẻ đẹp mà nó mang lại.

Xu hướng thiết kế nội thất trang trí hình học

Trang trí nội thất hình học là một phong cách đã có từ những năm 70, và giờ đây, nó đã quay lại và tạo nên một làn sóng mới mẻ hoàn toàn. Những đồ nội thất dạng hình học có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất có lẽ là chất liệu gỗ và đá. Một không gian với những món đồ nội thất dạng hình học được làm từ gỗ hay đá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng mới lạ, vừa hiện đại, sang trọng mà cũng không kém phần ấm cúng, dung dị.

Xu hướng thiết kế thân thiện với môi trường

Năm nay quả thực là một năm lên ngôi của các món đồ nội thất mang tính sinh thái bền vững và thân thiện với môi trường. Các món đồ này không chỉ sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường mà còn sở hữu các kiểu dáng độc đáo, mô phỏng theo các đối tượng, đồ vật trong tự nhiên. Một không gian được trang trí theo phong cách này không những mang đế tính thẩm mỹ rất cao mà còn đem lại cho con người cảm giác thư giãn, thoải mái, gần gũi với tự nhiên.

Tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp

Đứng trước nhu cầu ngày càng tăng đó, ALONA DECOR chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải thiện chính mình để đáp ứng tốt nhất mong muốn của khách hàng. Với kinh nghiệm có được khi đảm nhận thiết kế nội thất và thi công nội thất cho hơn 800 căn hộ thuộc nhiều dự án khác nhau (VD: Himlam Riverside, Himlam Chợ Lớn, Sunrise City, Lacasa, Saigon Airport Plaza, …), chúng tôi tự tin và cam kết mang đến cho khách hàng một không gian sống chất lượng nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *